วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ไอดอลชายที่รู้ทุกอย่างที่แฟนๆของเขาต้องการ


นั่นก็คือ อูฮยอน INFINITE นั่นเอง


ลุคแฟนหนุ่ม:






ชุดไปรเวท:







รูปเซลฟี่:






ด้านทะเล้น/ด้านบ๊องๆของเขา:






อูฮยอนทำเป็นว่าเขาแข็งแรงกว่ามยองซู + มยองซูทำเป็นว่าเขาอ่อนแอกว่าอูฮยอน:



รอยยิ้มของอูฮยอนในตอนที่เขามองแฟนๆของเขา:






-ใช่เลย ㅠㅠ อูฮยอนอ่า เรามาแต่งงานกันเถอะ ㅠㅠ
-ฉันสงสัยจริงๆเลยว่าเขาจะทำอะไรอยู่ตอนนี้ถ้าเขาไม่ได้เดบิวท์เป็นไอดอล.. ฉันอยากเจอเขาตัวเป็นๆมากจริงๆนะ..
-ฉันต้องแต่งงานกับเขาแล้วล่ะ..
-ใช่แล้ว.. อูฮยอนรู้ใจฉันมากจริงๆ^^
-อย่างที่คิดไว้เลย.. เขาเป็นแฟนของฉันเองล่ะㅠㅠ
-อูฮยอนอ่าㅠㅠ รักนะㅠㅠ
-ฉันรู้.. แต่มันมีอยู่สิ่งหนึ่งที่ฉันหวังว่าเขาจะเปลี่ยนมันในอนาคต.. ก็คือฟิลเตอร์ที่เขาใช้อยู่เป็นประจำน่ะㅠㅠ
-ใช่เลยอ่ะㅜㅜ ฉันชอบทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับเขา ยกเว้นฟิลเตอร์สีเหลืองอ๋อยนั่น..ㅠㅠ
-ใช่.. เขารู้ใจพวกเราดีมากㅠㅠ ฉันชอบนายมากเลยนะ อูฮยอนอ่า!!
-ฉันเชื่อในตัวของชายหนุ่มฮยอนของพวกเรา..
-'การพบเจอของพวกเรามันไม่ใช่ความบังเอิญ' (อูฮยอน (우현) ออกเสียงคล้ายกับ ความบังเอิญ (อูยอน/우연) ในภาษาเกาหลี)
-นั่้นแหละ.. ถ้าเพียงแค่เขาไม่ใช้ฟิลเตอร์สีเหลืองอ๋อยนั่น..
-นี่คือเหตุผลที่ฉันไม่สามารถเลิกชอบเขาได้..
-พ่อหนุ่มดอกไม้..
-ผู้ชายของฉัน.. เขารู้ดีว่าจะทำให้หัวใจของผู้หญิงเต้นรัวได้อย่างไร ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกผู้หญิงถึงชอบเขา.. 
-เขาโคตรหล่อเลยอ่ะ..
-อูฮยอนอ่า.. นายรู้มั๊ยว่าฉันร้องไห้ไปเท่าไหร่ในครั้งแรกที่ฉันเห็นรูปแรกที่นายอยู่ในสนามบิน (รูปที่อยู่ตรง 'ลุคในชุดไปรเวท') ..?
-เป็นเหตุผลที่ฉันยังมีชีวิตอยู่ในตอนนี้ยังไงล่ะㅠㅠㅠㅠ
-ฉันนั่งอยู่ตรงโซนที่นั่งของแฟนคลับของอินฟินิทตอนช่วง Dream Concert ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับพวกเขาหรอก แต่มันก็เพิ่งเกิดขึ้นนี่แหละ.. และฉันสาบานเลยว่า อูฮยอนมองไปยังแฟนๆของเขาตลอดการแสดงของเขาเลย.. ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขารักแฟนๆของเขาหมดหัวใจจริงๆ..
-เขาช่างมีคุณสมบัติที่จะเป็นแฟนมากอ่ะ..<3
-ฉันชอบเซนส์ทางด้านแฟชั่นของเขามากจริงๆ.. มันเป็นสเปคฉันเลยอ่ะ..





Eng trans: Pannatic





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น