วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

[Trans] อินฟินิทให้สัมภาษณ์หลังจบงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน


(สัมภาษณ์พิเศษ) อินฟินิทพร้อมใจกันบอกว่าในวงต้องมีครบ 7 คนเท่านั้น!


หลังจากจบงานแฟนมีทติ้งไปเสร็จเรียบร้อย อินฟินิทก็ยังมีพลังที่จะให้สัมภาษณ์ต่อ 
(นักข่าว: เฉินอี๋ควาน)


(นักข่าว: เฉินลี่เหวียน) อินฟินิทเป็นวงที่มีชื่อเสียงจากประเทศเกาหลีใต้ที่วันก่อนได้มาจัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งที่ 2 อูฮยอนที่เพิ่งเติบโตขึ้นอีกหนึ่งปีเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ได้ยินมาว่าเหล่าแฟนๆได้ทำการรวบรวมเงินไปปลูกต้นไม้ที่สวนสาธารณะเหรินชวนแล้วตั้งชื่อว่า 'สวนนัมอูฮยอน' และได้นำไปเป็นของขวัญให้กับเขา โฮย่าที่อยู่ข้างๆก็บอกว่า "เขาไปรดน้ำต้นไม้ที่นั่นทุกวันเลยครับ" หลังจากนั้นอูฮยอนก็นับของขวัญที่ได้มาจากเมมเบอร์  โดยซองกยูกับแอลให้รองเท้าและไดร์เป่าผมราคาแพง ซองจงซื้อเสื้อยืดให้ ส่วนซองยอลให้ที่โกนหนวดไฟฟ้า และดงอูให้เงินสด


โฮย่าแซวอูฮยอนขำๆว่าอูฮยอนไปรดน้ำต้นไม้ที่สวนอูฮยอนทุกวันเลย (นักข่าว: เฉินอี๋ควาน)


อินฟินิทเดบิวท์มาได้ 7 ปีโดยที่ไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงเมมเบอร์ในวงเลย มีงานเข้ามาตลอด ดงอูบอกว่า "เมมเบอร์ในวงจะพูดคุยกันอย่างจริงใจและให้คำแนะนำซึ่งกันและกันตลอด" ลีดเดอร์ซองกยูก็ได้บอกว่า "ถึงแม้จะมีงานของตัวเอง แต่คนนั้นก็จะเป็นตัวแทนของวงครับ พวกเรารู้ใจกันดีว่างานวงต้องมาก่อนถึงจะมีงานเดี่ยวได้ ก็คือ 'ในวงต้องมีครบ 7 คนเท่านั้น' เพราะฉะนั้นเราจึงรักษาเมมเบอร์เอาไว้ได้จนถึงปัจจุบันครับ" ถึงแม้ช่วงนี้เมมเบอร์จะมีงานเดี่ยวของตัวเอง แต่พอพูดถึงเรื่องวงก็ดูมีความสุขกันมากๆ


ลีดเดอร์ซองกยูบอกว่า 'ในวงต้องมีครบ 7คน' ถึงจะมีงานเดี่ยวได้


เมนโวคอลอูฮยอนที่เมื่อปีก่อนได้มาโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวที่ไต้หวันตอนเดือนกรกฎาคมคนเดียว และเดือนพฤศจิกายนก็ได้มาจัดงานแฟนมีทติ้งอีก ก่อนให้สัมภาษณ์ อูฮยอนก็ได้ทักทายกับนักข่าวว่า "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ" และอูฮยอนยังจำได้อีกว่านักข่าวคนนั้นเคยเลี้ยงบิงซูมะม่วงเขาด้วย เนื่องจากครั้งที่แล้วที่มาไต้หวัน พวกเขา(อินฟินิท)ไม่ได้มาให้สัมภาษณ์ แต่ตลอดระยะเวลา 7 เดือน อูฮยอนก็ยังจำคนที่สัมภาษณ์เขาได้ (ตามอ่านบทสัมภาษณ์ของอูฮยอนได้ที่นี่เจ้าชายหัวใจ」) อีกอย่างอูฮยอนยังทำอาหารเก่งและจำแม่นอีกด้วย









Special thanks thai trans: 偉杰


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น