วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

ไอดอลชายคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงในการเป็นคนที่ถูกผู้คนขับไล่

นั่นก็คือ คิมซองกยูจากวง INFINITE นั่นเอง ไอดอลชายผู้ที่เป็นคนที่ถูกผู้คนขับไล่จากโลกใบนี้
เขาอยู่ตัวคนเดียวตลอดเลยㅋㅋㅋㅋㅋ





[+223][-10]

1. [+113][-1] เขาเป็นแบบนี้ตลอดเลยอ่ะ..




2. [+99][-4] ผมเป็นผู้ชาย แต่ผมชอบซองกยูมากจริงๆㅋㅋㅋㅋ อีกอย่างผมก็ชอบเพลงของเขาด้วย 'The Answer'ㅋㅋㅋ แต่ดูเหมือนว่าเขาก็สบายใจกับการที่อยู่ตัวคนเดียวดีนะ?ㅋㅋ


3. [+89][-1] เขากำลังโชว์ให้ดูว่าเขารู้สึกเหนื่อยที่จะใช้งานร่างกายของเขาในทุกๆส่วนน่ะ..


4. [+40][-2] ฉันไม่ได้เป็นแฟนของอินฟินิทนะ แต่ชื่อหัวข้อมันทำให้เข้าใจผิดมากๆเลย และมันดูเหมือนเป็นโพสต์ที่เกลียดชังกันด้วย.. ที่ฉันเข้ามาที่นี่เพราะคิดว่าโพสต์นี้อาจจะเป็นโพสต์ที่เกลียดชังไอดอลคนโปรดของฉัน.. คุณช่วยแก้ไขชื่อหัวข้อหน่อยได้มั๊ย? มันจะมีคนอีกหลายคนเลยที่คลิกโพสต์นี้ด้วยความคิดที่เหมือนกันกับฉัน..


5. [+31][-0] ฉันไม่ได้เป็นแฟนของเขา แต่ฉันพบว่าเขาน่ะน่ารักเอามากๆเลยล่ะㅋㅋㅋㅋ เขาได้ระเบิดเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาออกมาㅋㅋ ฉันโคตรจะชอบมันเลยอ่ะㅋㅋ


6. [+27][-0] พวกเมมเบอร์ไปทำอะไรเขาน่ะ จนเขาออกไปอยู่ตรงนั้นคนเดียวเลยㅋㅋㅋㅋ


7. [+26][-0] เค้กวันเกิดสำหรับเจ้าหญิงองค์นี้นี่มันช่างพิเศษเสมอเลยจริงๆ..


8. [+25][-0] ซองกยูดูเหนื่อยล้าแล้วก็เหมือนไม่ได้พักผ่อนตลอดเวลาเลยจริงๆ.. เขาจะเก็บแรงทั้งหมดเอาไว้และเอาแรงทั้งหมดไปใช้ให้หมดภายในครั้งเดียวบนเวทีน่ะ..ㅋㅋㅋㅋㅋ


9. [+24][-0] คิมซองกยูผู้น่าเป็นห่วง..


10. [+22][-0] ฉันโคตรชอบซองกยูเลยอ่ะㅋㅋㅋㅋ













Eng trans: Pannatic

2 ความคิดเห็น: