วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

[Enter-talk] ว้าว ทีเซอร์ MV ของ INFINITE

คลิก ที่นี่ เพื่อดูทีเซอร์


เสียงเครื่องดนตรีประเภทสายที่เปิดประกอบไปด้วยนั้นมันช่างเป็นผลงานชั้นเยี่ยมจริงๆ
มันจึงทำให้ฉันนึกถึงบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ที่ INFINITE มี ฉันคิดว่าพวกเขาจะทำมันออกมาได้ดีเลยล่ะ














โดยเพลงมีชื่อว่า 'Typhoon'....
ฉันกำลังตั้งตารอคอยวันที่ 19 นี้เลยนะ...




โพสต์ตอบกลับ:
[+172][-2]


1. [+71,-0] ทีเซอร์ตัวนั้นมันบ้ามาก!!!ㅠㅜㅠ

"สคริปต์รายการเพลงได้หลุดออกมาแล้ว"
MC ผู้หญิง: *ทำท่ากำลังดิ้นต่อต้านกระแสลม*
MC ผู้ชาย: คุณมวามวาครับ คุณกำลังทำอะไรอยู่หรอครับ?
MC ผู้หญิง: เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นที่อินฟินิทกำลังมุ่งหน้ามานั้น ฉันเลยอยู่นิ่งๆไม่ได้เลย ฉันจะเป็นคนกวาดวงการเพลงเอง สเตจนี้ของอินฟินิทเป็นสเตจที่จะกวาดคุณออกไปให้เหมือนกับพายุไต้ฝุ่นลูกหนึ่งเลยล่ะค่ะ! ไต้ฝุ่น!

2. [+65,-0] ฮ่า

"ย่าห์ อุลลิมอา เพลงมันดีแล้วนะ"

3. [+65,-0] ว้าว ฉันเป็นแฟนคลับของอีกวงนึงจริงๆนะ แต่ความดีเยี่ยมของทำนองเพลง

4. [+37,-0] ให้ตายสิ.. ฉันเป็นแฟนคลับของอีกวงนึงนะ แต่ฉันคิดว่าพวกเขาสามารถทำให้ผู้คนเป็นบ้าได้เลยล่ะหลังจากที่เห็นทีเซอร์ พวกเขารู้ว่าทีเซอร์แบบไหนที่ทำให้แฟนๆผู้หญิงชอบ..

5. [+33,-0] พวกเขาได้ปล่อยรูปทีเซอร์ของดงอูออกมาแล้ว


6. [+33,-0] พวกเขาได้ปล่อยรูปทีเซอร์ของมยองซูออกมาแล้ว








Eng trans: PANNCHOA




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น