วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2559

[Pannative] 5 อันดับท่าเต้นที่จะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเต้นได้ด้วยความเร็วแบบ x2


5. Rocking ของ Teen Top การก้าวเท้าในการเต้นแบบนี้มันยากแล้วก็เร็วมาก.. แม้แต่เด็กๆที่เก่งในเรื่องของการเต้นก็พบว่ามันยากมากๆที่จะเต้นได้ด้วยความเร็วแบบ x2 ㅋㅋㅋ






4. Boombayah ของ Blackpink ช่วงนี้ Blackpink ได้รับความนิยมมากจริงๆ และฉันก็ได้เห็นการแสดงของพวกเขาในรายการเพลงอยู่บ่อยครั้งเลยด้วย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ชักจูงฉันให้ลองไปเรียนรู้ท่าเต้นของพวกเขาดู แต่มันโคตรจะยากมากจริงๆ.. มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันไปเรียบร้อยแล้วที่จะเต้นให้ได้ด้วยความเร็วแบบธรรมดา ฉันคิดว่าฉันคงสลบไปแน่ๆถ้าฉันไปเต้นในความเร็วแบบ x2..



3. Navillera ของ GFriend
ท่าเต้นของเพลงนี้ถูกออกแบบให้มีการหมุนเยอะมาก มันจะต้องเวียนหัวมากแน่ๆที่จะเต้นในความเร็วแบบ x2.. ฉันล่ะนับถือ GFriend จริงๆที่สามารถเต้นในความเร็วที่เร็วกกว่าเดิมได้..




2. Fire ของ BTS
บังทันนั้นมีชื่อเสียงในเรื่องการเต้นที่พร้อมเพรียงกัน.. ฉันจำได้เลยว่าในตอนที่ฉันเห็นท่าเต้นของเพลงนี้ครั้งแรก ฉันกลัวจนเหงื่อออกเลย..โดยเฉพาะท่าเต้นในนาทีที่ 3:33.. ไม่มีใครสามารถเต้นในความเร็วแบบ x2 ได้แน่ๆ เว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะมีเครื่องจักรติดอยู่ที่ขาของพวกเขาล่ะนะ..





1. The Chaser ของ INFINITE
ฉันนับถือ INFINITE มากจริงๆㅠㅠ พวกเขากำลังเล่นงานหัวใจของฉันด้วยทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาㅠㅠ นี่มันเป็นไปไม่ได้เลยจริงๆที่จะเต้นให้ได้ด้วยความเร็วแบบ x2..



[+402][-43]


1. [+193][-2] ท่าเต้นของ The Chaser นั้นมีการก้าวเท้าที่ยากแบบนี้ โดยเฉพาะในพาร์ทของท่อนฮุค มันจะต้องยากมากแน่ๆที่จะเต้นในความเร็วแบบ x2..

2. [+174][-1] เด็กๆของพวกเราจะต้องสลบไปเลยแน่ๆถ้าพวกเขาเต้นพลง Bad หรือ The Eye ในความเร็วที่เร็วมากกว่าเดิม.. มันไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์คนหนึ่งสามารถทำได้เลย.. *ส่ายหัว*

3. [+162][-1] มันไม่ใช่ท่าแมงป่องด้วยหรอกหรอที่จะเป็นท่าเต้นที่ยากที่สุดด้วยน่ะ..?

4. [+70][-0] มันจะน่าอัศจรรย์มากจริงๆถ้าพวกเขาสามารถเต้นในความเร็วแบบ x2 ได้..


5. [+60][-0] ฉันเคยเห็นอินฟินิทเต้นเพลง Be Mine ด้วยความเร็วแบบ x2 อยู่นะ และมันน่าอัศจรรย์มากจริงๆ!!! ว้าว!!!!

6. [+58][-0] ฉันเป็นคนนึงนะที่รักในการเต้น แต่ท่าเต้นของอินฟินิทมัน..โคตรยากมากจริงๆㅠㅠ

7. [+51][-1] ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับของอินฟินิทนะ แต่ฉันต้องยอมรับเลยว่าทักษะการเต้นของพวกเขานั้นเจ๋งมากๆ..

8. [+48][-0] อินฟินิทเป็นวงที่.. หาวงไหนเทียบไม่ได้เลยจริงๆ..

9. [+44][-0] อินฟินิทและทีนท็อปมีท่าเต้นที่ยากมากที่สุดเลย..

10. [+42][-1] ฉันคิดไว้ว่าเพลง Rocking ของ Teen Top จะได้อันดับที่หนึ่ง.. แต่ฉันก็ต้องยอมรับว่าเพลง The Chaser ของ INFINITE น่าอัศจรรย์มากจริงๆ!! 






Eng trans Pannatic




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น