วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Enter-talk] ดงอู INFINITE อยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองอยู่

แม้แต่พวกเมมเบอร์ของเขาเองก็พบว่าเขาน่าทึ่งสุดๆ








ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




โพสต์ตอบกลับ:
[+145,-4]




1. [+50,-0] ตอนที่พวกเมมเบอร์วงอื่นดูดงอู พวกเขายังพบว่าดงอูเพี้ยนกว่าอีกอ่ะ 




2. [+47,-0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



3. [+46,-0] สภาพปกติของดงอูเขาล่ะ ㅇㅇ



4. [+25,-0] ซ้ายมือ: คิมซองกยู (พี่โตสุด/คุมจางดงอูอยู่) ขวามือ: จางดงอู (พี่คนรอง/ลูกของวงที่ร่าเริงสดใส (T/N: วงเด็กอนุบาล))

\


5. [+22,0] เขาดูเหมือนเด็กธรรมดาๆคนนึง แต่พออยู่บนเวทีแล้ว เขาเป็นโอป้าเลยอ่ะ... ฉันหลงเสน่ห์พวกนี้ของเขามา 6 ปี แล้วตอนนี้ฉันจะเลิกรักเขาได้ลงเหรอ?..



6. [+19,-0] บอกตามตรง ซองจงนี่ก็เป็นผู้เข้าแข่งได้ดีเลยทีเดียวด้วยเหมือนกันนะ



7. [+16,-1] พลังความสดใสของพวกเราㅋㅋㅋㅋ เขาเปี่ยมไปด้วยพลังที่เหลือล้นเสมอเลย และความมั่นใจของเขาก็แผ่กระจายออกไปหาผู้คนรอบตัวเขาเสมอ ดังนั้นผู้คนจึงไม่สามารถช่วยเขาได้ แต่ทุกคนก็จะมีรอยยิ้มออกมาแทนนะ 



8. [+16,-0] ฉันเป็นแฟนคลับของอีกวงนึงนะ แต่ฉันโคตรชอบดงอูเลยอ่ะㅋㅋ เขาตรงไปตรงมาเหมือนกับเขามีลักษณะนิสัยที่ดีและดูร่าเริงมากเลยด้วยㅋㅋ ฉันขำหนักมากในตอนที่เขายกเก้าอี้ตัวนั้นในรายการ Showtime อ่ะㅋㅋ


9. [+15,-0] เขาโคตรตลกในทุกๆครั้งที่ฉันดูเขาเลย













Eng Trans: Pannchoa


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น