วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Pann] ซองกยูน่ะ "ขี้เหร่แต่หล่อสุดๆไปเลย"


Pann : ซองกยู INFINITE ผู้ที่มีรูปหน้าที่สวยงาม
















1. [+101,-17] บอกตรงๆเลยนะ เขาขี้เหร่แต่เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์อ่ะ


2. [+88,-7] คุณต้องลองไปเจอคิมซองกยูตัวจริงดู เขามีศีรษะที่เล็กมากเลยล่ะ


3. [+76,-12] เขามีทั้งรูปหน้าที่ดี ความคิดที่ดี และบุคลิกที่ดี ฉันดีใจมากเลยที่คุณเป็นลีดเดอร์ของอินฟินิทนะ ซองกยูย่า <3 ฉันอ่านมาว่าคนธรรมดาทั่วไปต้องถอนฟันออกถึง 15 ซี่เลยแหนะ ถึงจะมีรูปหน้าแบบซองกยูได้


4. [+39,-0] ฉันไม่ได้เป็นแฟนคลับของเขาหรอกนะ แต่เสน่ห์ของเขามันสุดยอดไปเลย... ที่เขาดูหล่อมันก็เป็นเพราะเสน่ห์ของเขาอ่ะ... เขาเป็นนักร้องที่ดีคนนึงเลยด้วย ตั้งแต่ตอนไหนกันนะที่ผู้คนต่างก็ตัดสินนักร้องด้วยหน้าตาน่ะ ㅋㅋㅋ คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่มาเป็นนักร้องไม่ได้หรือไง? นักร้องที่มีเสน่ห์และมีความสามารถย่อมดีกว่านักร้องที่มีหน้าตาที่หล่อเหลาแต่ไม่มีความสามารถอยู่แล้ว ซองกยูยังเก่งเรื่องพวกรายการวาไรตี้อีกด้วยนะ...


5. [+36,-0] เขาดูซื่อๆแต่จริงๆแล้วเขาฉลาด เขาดูหยิ่งแต่เขาถ่อมตัว ㅋㅋㅋㅋㅋ เขาตลกมากอ่ะ ㅋㅋㅋ


6. [+26,-0] ซองกยูขี้เหร่แต่เขาหล่ออ่ะ ยิ่งฉันเห็นเขามากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งพบว่าเขามีเสน่ห์มากเท่านั้น มยองซูทำให้ฉันมาเป็นอินสปิริท และซองกยูก็เป็นคนรั้งให้ฉันอยู่ในแฟนด้อมนี้ต่อไป มีอยู่สิ่งหนึ่งที่บอกเอาไว้ว่า "ไม่มียาตัวไหนที่รักษาให้หายได้ถ้าคุณดันไปตกหลุมรักผู้ชายขี้เหร่คนนึง"




7. [+26,-0] เขาเคยเป็นคนเจ้าเนื้อมาก่อนน่ะเลยดูเหมือนเค้กข้าวไปนิด ทำไมน้ำหนักเขาถึงลดไปเยอะจัง? แต่ฉันก็ยังรักคุณอยู่นะ ㅋㅋㅋ ขี้เหร่แต่หล่ออ่ะเนอะ ซองกยูโอป้า ทำการคัมแบคให้สุดยอดไปเลยนะ


8. [+22,-4] อา ทรงผมทรงนั้นมันน่ารักมากอ่ะ ㅠㅠㅠㅠ ซองกยู สำหรับฉัน คุณหล่อที่สุดแล้วนะ!




9. [+21,-0] ตอนที่ฉันเห็นซองกยูครั้งแรก ฉันคิดว่าเขาก็ดูงั้นๆอ่ะ แต่ฉันก็พบว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นเรื่อยๆ <3 ฉันมีเพื่อนที่เป็นอินสปิริทเยอะแยะเลย พวกเขาหลายๆคนได้มาเป็นอินสปิริทเพราะแอล แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นเมนซองกยูกันหมดเลย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากจริงๆ...


10. [+19,-0] เขาขี้เหร่แต่เขามีเสน่ห์อ่ะ... ดึงดูดโดยความขี้เหร่...




11. [+16,-3] ทำไมทุกคนถึงบอกว่าเขาขี้เหร่ล่ะ... เขาหล่อมากเลยนะ เขามีศีรษะที่เล็กและแคบ เขามีทั้งจมูกที่สูงโด่ง ทั้งคางที่สวยงามและทั้งสัดส่วนที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่าพวกหนุ่มดอกไม้มันดูทั่วไปเกินไปอ่ะ คนบ้านๆแบบซองกยูไม่ได้ขี้เหร่สักหน่อย เขาหล่อมากๆเลยต่างหาก!!!






Eng Trans: KpopKfans



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น