วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Pann] ซองกยูเป็นที่ชื่นชอบในหมู่คุณแม่?





Pann: เป็นที่ชื่นชอบในหมู่คุณแม่ ㅋㅋㅋ


1. [+146,-4] เอาจริงๆนะ... ตอนฉันเป็นแฟนคลับของเหล่าเด็กๆ BTS แม่ของฉันก็เดินเข้ามา แล้วพูดโอ้อวดเกี่ยวกับซองกยู แล้วก็เดินออกไปอ่ะ


2. [+111,-4] เมนของฉันเป็นเมมเบอร์คนอื่น แต่แม่ของฉันบอกว่าเธอต้องมีสามีแบบซองกยูเพื่อที่จะมีชีวิตที่มีชีวิตชีวาให้ได้นะ เขาก็ดูเหมือนจะมีลักษณะเฉพาะตัวที่ดีด้วยเหมือนกัน



3. [+100,-1] ฉันอยู่ในช่วงอายุ 30 กลางๆ... แล้วนี่ทำไมฉันถึงชอบซองกยูล่ะ? ㅠㅠ นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นของฉันเลยนะ...


4. [+38,-0] ฉันเป็นลูกคนเดียว ตอนฉันอยู่ที่บ้าน ฉันก็ไปคุยโวกับแม่เรื่องของใช้ของวงที่ฉันเป็นแฟนคลับ เมนของฉันคือซองกยู แม่ของฉันเลยจำชื่อของเขาเอาไว้ มีอยู่วันหนึ่ง เธออยู่ตรงที่ประชุมและเล่าว่าลูกสาวของเธอหมกมุ่นกับผู้ชายที่ชื่อซองกยูยังไงบ้าง จากนั้นเธอก็ได้เจอกับแฟนคลับของซองกยูที่นั่นด้วย ㅋㅋ เธอกลับมาแล้วบอกว่า "มีเพื่อนของแม่คนหนึ่งก็เป็นแฟนคลับของซองกยูด้วยเหมือนกันนะ~" ㅋㅋ


5. [+35,-5] ขอผมพูดจากมุมมองของผู้ชายคนนึงนะครับ ซองกยู  - ภาพลักษณ์ที่คุ้นเคยของเขามันไม่ได้เป็นการข่มขู่ ภาพลักษณ์ของเขาเป็นเหมือนใครสักคนที่ผมสามารถเจอตรงที่นั่งด้านข้างผมในร้านคอมพิวเตอร์และพูดทักทายเขาได้ เขาดูคุ้นเคยจนพอที่จะแบ่งขนมของผมที่ร้านคอมพิวเตอร์ได้เลยล่ะ ส่วนแอลก็ดูเหมือนกับนักร้องในโลกไซเบอร์(อดัม)เลย หน้าตาของเขามันเหมือนไม่ไช่มนุษย์ธรรมดาอ่ะ 


6. [+33,-0] ฉันก็เป็นแม่คนนึงและฉันก็ชอบ BTS กับ INFINTE เอามากๆ ลูกสาวของฉันเป็นแฟนคลับของคิมฟีล เธอรู้สึกอายมากเลยในตอนที่ฉันไปคอนเสิร์ตของพวกไอดอลแล้วก็สตรีมเพลง


7. [+31,-0] แม่ของฉันก็ชอบซองกยูด้วยเหมือนกันอ่ะ  ㅋㅋ


8. [+30,-0] มีใครคนนึงในครอบครัวของฉันที่มักจะบอกว่ามันยากแค่ไหนที่จะหาใครสักคนที่เหมือนกับซองกยูได้น่ะ  ㅎㅎ







Eng Trans: KpopKfans 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น