วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

[Pannatic] อินฟินิททำอะไรเมื่อเมมเบอร์คนใดคนหนึ่งกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ตอนแอลกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก:


วันที่อูฮยอนร้องไห้ในคอนเสิร์ตของพวกเขา:





ตอนดงอูร้องไห้ในคอนเสิร์ตของพวกเขา:
หลังจากที่ดงอูพูดความในใจของเขาจบแล้ว ซองกยูก็เดินไปทางด้านหลังของเวทีและเดินเข้าไปประชิดตัวดงอูที่กำลังร้องไห้ในภายหลัง เพื่อที่จะไปกอดดงอูจากทางด้านหลัง เขาแค่นั่งอยู่ตรงนั้นเงียบๆสักพัก และกอดดงอูโดยปราศจากคำพูดใดๆ


ตอนที่โฮย่าได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเขาเลยแสดงโดยการนั่งอยู่บนเก้าอี้และดูกระสับกระส่าย:


และเมื่อไม่นานมานี้ ตอนที่มีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นกับดงอู



อินฟินิททำอะไรเมื่อเมมเบอร์คนใดคนหนึ่งกำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก:
พวกเขาก็แค่กอดกันโดยไม่มีคำพูดใดๆแค่นั้นเอง
พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตลอด 7 ปีจนคิดว่าแต่ละคนเป็นครอบครัวเดียวกันกับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

++
อูฮยอนเป็นห่วงซองกยูที่ล้มระหว่างการแสดงบนเวทีเนื่องจากมีฝนตกหนัก:



[+346,-7]


1.[+128,-0] พวกเขาไม่ได้ทำอย่างนั้นจริงๆบ่อยนักหรอก แต่พวกเขารู้ว่าจะถ่ายทอดและแบ่งปันความรักของพวกเขาให้กันและกันได้อย่างไรมากกว่า นั่นก็เลยทำให้พวกเขาดูดีมากๆ.. อินฟินิท ช่วยเป็นแบบนี้ไปตลอดเลยนะ..

2.[+117,-0] พวกเขาไม่ได้เป็นครอบครัวเดียวกันทางสายเลือด แต่พวกเขาปฏิบัติต่อกันเหมือนกับเป็นพี่น้องของตัวเอง.. พวกเขาอาจจะล้อกันบ้าง แกล้งกันบ้าง แต่พวกเขารู้วิธีที่จะถ่ายทอดความรักของพวกเขาเอง ดังนั้นพวกเขาไม่เกลียดกันด้วยเรื่องแบบนั้นหรอก... ฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่หันหลังให้กันและผดุงรักษาความสัมพันธ์ดีๆแบบนี้ตลอดไปนะ..

3.[+116,-0] อินฟินิทชอบไปกอดจากทางด้านหลังมากจริงๆ..


4.[+52,-0] เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันเห็นรูปนี้ฉันมักจะน้ำตาไหลตลอดเลย เพราะตอนนั้นฉันก็อยู่ที่นั่นด้วย ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ไปดูคอนเสิร์ต ฉันเห็นมยองซูวิ่งไปหาอูฮยอนเพื่อที่จะไปกอดเขาเอาไว้..


5.[+51,-0] นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขามักจะทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว..


6.[+47,-0] ฉันยิ้มเพียงแค่ได้มองไปยังภาพของพวกเขาแบบเต็มวง.. ฉันชอบภาพนี้มากจริงๆ พวกเขาดูเป็นธรรมชาติเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง และฉันก็มีความสุขมากที่รู้ว่าพวกเขาให้การสนับสนุนกันและกัน..


7.[+36,-0] ฉันเห็นถึงความจริงใจของพวกเขาได้เลยในตอนที่พวกเขาเป็นห่วงเป็นใยกันในตอนที่มีใครคนใดคนหนึ่งตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก.. พวกเขาเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆ..

8.[+35,-0] พวกเขาให้การดูแลที่ดีมากๆให้กับน้องเล็กของพวกเขา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะแกล้งหรือล้อเขาบ่อยๆก็เถอะ.. แค่มองไปยังมือที่มาจากสารพัดทิศทางเหล่านั้นเพื่อที่จะไปลูบหัวซองจงเบาๆㅋㅋㅋ

9.[+35,-0] นัมอูฮยอนดูน่ารักมากจริงๆในรูปสุดท้าย..

10.[+33,-0] พวกเขามักจะกอดกันโดยไม่มีคำพูดใดๆกันเป็นประจำอยู่แล้ว หรือไม่ก็เช็ดน้ำตาของพวกเขาด้วยผ้าขนหนูและหลังจากนั้นก็ให้น้ำเปล่ากับพวกเขาสักขวด..ฉันควรจะพูดออกมายังไงดี.. ทุกๆคนในอินฟินิทมีหัวใจที่อบอุ่นกันมากจริงๆ..










Eng Trans: Pannatic



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น